top of page
  • Writer's pictureaofapichat34

อย่าได้ช้า! Splitgate: Arena Warfare เปิดให้เล่นฟรี บน Stream



เรียกได้ว่าสายฟรีไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด หลังจากที่ 1047 Games ได้ทำการเปิดให้ดาวน์โหลด Splitgate: Arena Warfare กันแบบฟรีๆ บน Stream กันตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเกมนี้ถือเป็นเกมที่สร้างความหัวร้อนให้กับผู้เล่นได้ยอดเยี่ยม ร้อนเร็ว ร้อนไว ร้อนจนต้องเอาหัวแช่น้ำแข็ง เพราะตัวเกมเป็นอารีน่าสานยิง ธีมไซไฟแบบ competitive ซึ่งจะมีความคล้ายคลึงกับ Overwatch ที่เน้นรูปแบบเกมเร็ว เร่งเก็บงานกันอย่างด่วนๆ ซึ่งไฮไลท์ของเกมนี้จะชูไปที่ปุ่มคอนโทรลเกม ที่ได้สร้างมิติใหม่ของตัวเกมให้กับทางอารีน่า ทั้งยังมีบรรยากาศเดียวกันกับเกมชู้ตเตอร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ ที่นำเสนอมาควบคู่กับการต่อสู้แอคชั่นตามสไตล์ของอารีน่า และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นคือ Endgame ที่มีการหัดมุมได้อยู่เสมอจนผู้เล่นมิอาจคาดคิดได้เลย



ความโดดเด่นของตัวเกม คือ ประตูมิติ หรือที่เหล่าคอเกมส์เรียกกันว่า รูหนอน จะถูกใช้เพื่อการวาร์ปไปยังจุดต่างๆ ภายในแผนที่ ซึ่งประตูเหล่านี้จะถูกวางไว้กระจายทั่วทั้งแมพ ซึ่งทางด้านของปุ่มคอนโทรล ก็ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้ง่ายต่อการใช้ง่าย ทำให้มือใหม่ก็สามารถเล่นได้ มือเก๋าก็เล่นได้อย่างดี

ทางด้านของระบบสกิลก็ถือว่าเป็นอีกจุดที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะสามารถปลดล็อคสกิลได้แล้ว ก็จะมีสกิลพิเศษให้สามารถเล่นสนุกได้ติดใจ ทั้งทางด้านของกราฟิกก็มีความสวยไม่แพ้เกมอื่นๆ อย่างแน่นอน เพราะได้รับ Unreal Engine 4 ในการดูแลให้ภาพออกมาสวยทุกมุมมอง

2 views0 comments
bottom of page